Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
09:34 (GMT +7)

Gần 600 cơ hội việc làm cho sinh viên đào tạo các ngành

VNTN - Sáng nay (22/4), trường Đại học Khoa học (ĐHKH) - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức "Ngày hội việc làm năm 2018 và ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp". Chương trình thu hút 31 doanh nghiệp đến từ Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Cạn, Cao Bằng, Thái Nguyên và hơn 1000 sinh viên của trường cùng các sinh viên đang theo học các trường Đại học tại Thái Nguyên đến tìm hiểu, tham gia ứng tuyển.

Ngày hội thu hút sự quan tâm, chú ý của sinh viên trong và ngoài trường ĐHKH

Với gần 600 cơ hội việc làm, sinh viên có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp ở tất cả các chuyên ngành được đào tạo, như: du lịch, công tác xã hội, môi trường, truyền thông, kinh tế, công nghệ sinh học, hóa học, điện - điện tử…

Các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu, tư vấn việc làm cho sinh viên

Chương trình được tổ chức bằng hình thức bàn tư vấn - tuyển dụng tại chỗ của doanh nghiệp. Cụ thể, sinh viên đăng ký thông tin ứng tuyển vào các vị trí phù hợp, doanh nghiệp tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp những ứng viên đạt yêu cầu.

Sinh viên đăng kí thông tin ứng tuyển…

…mong chờ đến lượt phỏng vấn

Các doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp

Ngoài tạo cơ hội cho sinh viên tìm kiếm những công việc phù hợp với bản thân; trải nghiệm, đánh giá kiến thức, kỹ năng đã học; nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp qua đó bồi dưỡng, bổ sung trước khi chính thức ra trường, Ngày hội còn nhằm tạo cầu nối gắn kết giữa trường ĐHKH với các công ty, doanh nghiệp qua Hội thảo xúc tiến hợp tác toàn diện giữa Nhà trường và Doanh nghiệp. Tại đây, đã có gần 20 doanh nghiệp có nhu cầu ký kết hợp tác với nhà trường trong đào tạo, tiếp nhận sinh viên thực tập, thực tế tại doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp nhận giấy chứng nhận tham gia Ngày hội

Bích Hồng 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy