Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
15:44 (GMT +7)

Gala Nữ doanh nhân tỏa sáng

VNTN - Chương trình diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Palace, do Hội Nữ doanh nhân tỉnh Thái Nguyên tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và hướng tới kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017). Đến dự có các đồng chí: Trịnh Việt Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; một số Sở, ngành, cùng đông đảo các doanh nhân trong tỉnh, hội viên Hội Nữ doanh nhân tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Trịnh Việt Hùng tặng hoa chúc mừng Hội Nữ doanh nhân tỉnh

Tại đêm Gala, các đại biểu, hội viên đã được nghe khái quát về hoạt động Hội trong 2 nhiệm kỳ vừa qua. Được thành lập từ tháng 9/2008, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Thái Nguyên là hội viên chính thức của Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam. Với số lượng hội viên ban đầu hơn 100 người, là chủ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của thành phố đến các chủ doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ. Sự ra đời của Hội có vai trò quan trọng trong việc nâng cao đời sống và kỹ năng kinh doanh cho các nữ doanh nhân trong thời đại mới; đồng thời tạo cơ hội để họ kết nối và chia sẻ những bí quyết để cân bằng trong sự nghiệp kinh doanh lẫn đời sống gia đình. Đến nay Hội đã có trên 200 hội viên. Trong 2 nhiệm kỳ qua, Hội đã tạo việc làm cho hơn 30 nghìn lao động, đóng góp gần 1000 tỷ đồng vào ngân sách tỉnh mỗi năm.

Các hội viên, doanh nhân tham gia cuộc thi “Nữ doanh nhân tỏa sáng”

Nhân dịp này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Thái Nguyên cũng đã tổ chức cuộc thi “Nữ doanh nhân tỏa sáng” năm 2017, với sự tham gia của 24 thí sinh, thể hiện năng khiếu ở các tiết mục ca múa, khiêu vũ, trình diễn thời trang…; trao giấy chứng nhận cho các hội viên mới; tổ chức hội diễn giao lưu, giúp các nữ doanh nhân gặp gỡ, kết nối, thể hiện tài năng trong bầu không khí ấm áp, vui tươi.

Lê Đình

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy