Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
02:47 (GMT +7)

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát động cuộc thi trực tuyến và liên hoan văn nghệ

Chào mừng 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 và đặc biệt là Kỷ niệm 70 năm Ngày Thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên (02/11/1954 - 02/11/2024), ngày 25/8, tại Rạp Măng non (Nhà thiếu nhi Thái Nguyên), Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh (ĐUK) đã tổ chức Phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu lịch sử 70 năm Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên” và Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Tự hào truyền thống 70 năm Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên”.

Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành trong tỉnh… cùng đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc các đơn vị trong Khối.

Quang cảnh chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu lịch sử 70 năm Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên” trên trang thông tin điện tử tổng hợp ĐUK được tổ chức trong 2 tuần thi, bắt đầu từ 9h00, ngày 09/9/2024 đến hết ngày 22/9/2024. Đây là lần thứ hai ĐUK tổ chức cuộc thi trực tuyến. Ban Tổ chức sẽ chuẩn bị các bộ câu hỏi thi bảo đảm bao quát toàn diện lịch sử 70 năm của Đảng bộ Khối; việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các nghị quyết, chỉ thị quan trọng khác của Đảng; các thành tựu của Đảng bộ Khối qua các thời kỳ. Kết thúc Cuộc thi, BTC sẽ trao 38 giải cá nhân và 6 giải tập thể tại Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thành lập Đảng bộ Khối.

Đồng chí Hoàng Anh Trung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí Thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phát động Cuộc thi
Đồng chí Hoàng Anh Trung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phát động Cuộc thi

Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Tự hào truyền thống 70 năm Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên” thu hút sự tham gia của gần 150 diễn viên đến từ 6 đơn vị gồm đoàn thanh niên các Khối thuộc ĐUK và Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên.

Tiết mục múa của Khối Tổng hợp
Tiết mục múa của Khối Tổng hợp

Các đoàn đã mang đến Liên hoan 18 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, truyền thống đoàn kết gắn bó của dân tộc; vẻ đẹp và nét văn hóa truyền thống của quê hương Thái Nguyên; phản ánh những thành tựu phát triển của quê hương, đất nước… các tiết mục được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, tập luyện nghiêm túc và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Độc tấu sáo của Khối Văn hóa - Xã hội
Độc tấu sáo của Khối Văn hóa - Xã hội

Đây là dịp để các đơn vị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động có điều kiện trao đổi, học tập qua đó phát hiện, bồi dưỡng tài năng văn nghệ làm hạt nhân phong trào văn hóa quần chúng của các cơ quan, đơn vị, từ đó tiếp tục phát triển rộng rãi phong trào văn hóa văn nghệ từ cơ sở, đáp ứng nhu cầu đời sống văn hoá tinh thần; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, không khí vui tươi, sôi nổi trong thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của ngành; thiết thực học tập và làm theo gương Bác.

Ban Tổ chức trao giải A toàn đoàn cho Khối Kinh tế
Ban Tổ chức trao giải A toàn đoàn cho Khối Kinh tế

Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao 01 giải A, 02 giải B và 03 giải C cho các đoàn. Đoàn Khối Kinh tế xuất sắc đoạt giải A toàn đoàn. Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải cho 3 tiết mục xuất sắc nhất.

A.T

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy