Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
15:26 (GMT +7)

Cuộc thi Người đẹp xứ trà lần thứ IV: sẵn sàng cho đêm chung kết

VNTN - Tối 18/10, Ban tổ chức Cuộc thi Người đẹp xứ trà lần thứ IV đã tổ chức tổng duyệt cho đêm chung kết Cuộc thi sẽ được diễn ra vào tối 20/10 tới đây tại Trung tâm văn hóa tỉnh.

Chính thức khởi tranh từ ngày 1/10, trải qua hai vòng thi Sơ khảo và Chung khảo, 30 người đẹp xuất sắc nhất trong tổng số 89 thí sinh dự thi đã được vào vòng chung kết. Bắt đầu diễn ra từ ngày 12/10, vòng chung kết với các hoạt động: trải nghiệm tại các vùng chè, khu du lịch nổi tiếng tại Thái Nguyên; tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, bảo vệ môi trường; tham gia một số phần thi phụ…, trong thời gian này, các thí sinh đã được đạo diễn catwalk giới thiệu, hướng dẫn về kỹ năng, cách thức, vẻ mặt, phong thái và những cách biểu diễn, động tác trình diễn cơ bản đối với các loại trang phục.

Trong đêm chung kết, 30 thí sinh sẽ lần lượt trải qua các phần thi: trang phục áo dài truyền thống, trang phục dân tộc cách tân và trang phục dạ hội. Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất vào phần thi ứng xử để tìm ra chủ nhân của 3 giải thưởng chính: Nhất, Nhì và Ba.

Đêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh TN1, TN2 – Đài Truyền hình Thái Nguyên và một số kênh khu vực. 

30 thí sinh lọt vào vòng chung kết tại buổi tổng duyệt

Trình diễn áo dài truyền thống

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy