Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
15:23 (GMT +7)

Chung khảo Người đẹp xứ trà lần thứ IV: 30 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết

VNTN - Tối 8/10, tại Đài PT- TH Thái Nguyên đã diễn ra đêm chung khảo Cuộc thi “Người đẹp xứ Trà" lần thứ IV năm 2017 với chủ đề “Hương Trà - Sắc Việt”. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành và đông đảo nhân dân.

Trải qua vòng sơ khảo, cuộc thi đã lựa chọn ra 50 thí sinh trong tổng số 89 thí sinh tham dự cuộc thi để có mặt tại vòng chung khảo được diễn ra từ ngày 5/10. Tại vòng thi này, các thí sinh đã trải qua các nội dung: pha trà và kiến thức về văn hóa Trà; các hoạt động trải nghiệm được diễn ra tại các vùng chè nổi tiếng tại Thái Nguyên; trong đêm chung khảo thi trình diễn trang phục áo dài của hai nhà thiết kế hàng đầu trong nước là Ngọc Anh và Huy Nguyễn; thi trang phục áo tắm và kết hợp với thể hiện nét đẹp hình thể.

Kết thúc vòng thi chung khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 30 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết sẽ được bắt đầu từ ngày 12/10; đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 20/10.        

  Các tiết mục văn nghệ

BTC Tặng hoa cho Ban giám khảo vòng thi chung khảo Cuộc thi

Các thí sinh thể hiện phần thi pha trà

 

Phần thi trình diễn trang phục áo dài

 

Phần thi trang phục áo tắm liền mảnh

 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy