Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
18:50 (GMT +7)

Chung kết Hội thi “Cán bộ y tế thanh lịch”

VNTN - Chương trình diễn ra vào tối 19/10, do Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức. Tham dự có đại diện lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ban Giám đốc Bệnh viện; một số sở ban ngành trong tỉnh… cùng đông đảo khán giả, bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại bệnh viện.

18 Thí sinh tham gia Hội thi từ vòng sơ khảo

Hội thi được tổ chức từ ngày 13/10, với sự tham gia của 18 thí sinh là các cán bộ, y, bác sỹ đại diện cho 6 tổ Công đoàn của Bệnh viện. Trải qua vòng thi sơ khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn 10 thí sinh vào vòng chung kết. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Trình diễn trang phục áo dài đối với nữ và trang phục Vest đối với nam; Thể hiện năng khiếu như hát, múa, khiêu vũ… và phần thi ứng xử trả lời nhanh các câu hỏi liên quan đến kiến thức cuộc sống, xã hội và đặc biệt là ngành Y.

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Việt đến từ Phòng Công tác xã hội và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng; giải Nhì thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thu Hiền đến từ khoa Răng hàm mặt; 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Ngoài ra, còn có ba giải thưởng cho các thí sinh trình diễn trang phục đẹp nhất; thể hiện năng khiếu ấn tượng nhất; và ứng xử hay nhất.

Phần thi ứng xử

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII và  88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Thông qua Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, tài năng, sức sáng tạo của các cán bộ, y, bác sỹ trong bệnh viện; tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng… từ đó khơi dậy, phát huy trách nhiệm, vai trò của các cán bộ y tế trong giai đoạn đổi mới.     

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy