Thứ bảy, ngày 19 tháng 10 năm 2024
15:34 (GMT +7)

Chủ tịch UBND tỉnh thăm công nhân môi trường đô thị

VNTN- Chiều 31/1 (tức 29 Tết), đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi động viên, chúc Tết tập thể người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị thành phố Thái Nguyên đang thực hiện nhiệm vụ trực tiếp tại một số tuyến phố trên địa bàn.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng lì xì cho người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị thành phố Thái Nguyên đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Hùng Vương

Tham gia Đoàn có lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh và thành phố Thái Nguyên.

Trò chuyện với người lao động của Công ty cổ phần Môi trường và đô thị thành phố Thái Nguyên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ và dành sự trân trọng đối với những vất vả, hy sinh của các anh, chị lao công. Những người đã làm việc không quản ngày đêm để giữ môi trường xanh, sạch, đẹp, nhất là trong thời điểm cuối cùng của năm cũ.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh động viên người lao động đang thực hiện nhiệm vụ trong ngày cuối cùng của năm

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần chúc Tết đến người lao động, chúc mọi người đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và gửi lời chúc an khang, thịnh vượng tới toàn thể gia đình, người thân của các anh, chị.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho đại diện Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị

Xúc động trước sự quan tâm của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, nhiều công nhân đã bày tỏ: Ngày cuối cùng của năm luôn là thời điểm vất vả nhất đối với những công nhân Công ty cổ phần Môi trường đô thị khi mà lượng rác thải nhiều gấp hàng chục lần so với ngày thường. Song, sự động viên, biểu dương và ghi nhận kịp thời của đồng chí lãnh đạo tỉnh trong thời khắc giao thừa chỉ còn tính bằng giờ khiến chúng tôi có thêm động lực, quyết tâm làm việc xuyên đêm để ngày đầu năm mới mọi tuyến phố đều được phong quang, sạch đẹp.

Linh Trà

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy