Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
22:19 (GMT +7)

Các nhà báo đi thực tế tại TNG

VNTN - Ngày 2/8, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và thương mại TNG (TNG) tổ chức chuyến đi thực tế tại các cơ sở sản xuất của Công ty cho hơn 20 hội viên của Hội.

Các nhà báo được tham quan hoạt động sản xuất tại hai nhà máy TNG Đại Từ và Sông Công; tham quan văn phòng làm việc và khu nhà ở xã hội của Công ty. Tại văn phòng của công ty, các nhà báo đã nghe lãnh đạo Công ty thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị.

TNG là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc có quy mô lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho trên 12.000 lao động, với mức thu nhập bình quân đạt trên 7 triệu đồng/ người/ tháng. Hiện nay TNG có tới 7 nhà máy trên địa bàn tỉnh, sắp tới sẽ đầu tư thêm một nhà máy TNG tại huyện Võ Nhai. Dự tính nhà máy này sẽ theo tiêu chuẩn “Nhà máy xanh” tiên tiến hiện đại nhất hiện nay.

Năm 2018 là năm kinh doanh của TNG có nhiều kết quả vượt trội. Trong 7 tháng đầu năm, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều hoàn thành vượt mức so với kế hoạch. Đặc biệt, gần đây Công ty đã sáng chế ra dòng sản phẩm sơ mi ép dán (sơ mi Bonding) đầu tiên ở Việt Nam. Sử dụng công nghệ 4.0, gồm công nghệ ép dán nhiệt trên dây chuyền thiết bị tiên tiến của Châu Âu kết hợp với trí tuệ nhân tạo; hoàn toàn không sử dụng đường kim mũi chỉ truyền thống. Công nghệ này cho phép lắp ghép các chi tiết trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động từ khâu trải cắt đến hoàn chỉnh sản phẩm,  tạo nên chiếc áo sơmi có form dáng lịch thiệp, tinh tế đến từng tiểu tiết…

Hoạt động đi thực tế tại TNG lần này là chương trình thường niên của Hội nhà báo tỉnh, nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tạo điều kiện các cán bộ, phóng viên trên địa bàn có thêm đề tài để thực hiện các tác phẩm báo chí chất lượng cao, đồng thời tăng cường tình cảm, gắn bó giữa Hội nhà báo tỉnh và các đơn vị doanh nghiệp.

Tham quan nhà nhà máy may tại Đại Từ 

 Khu may gia công cho Nike tại Nhà máy TNG Đại Từ

Kiểm tra dòng sản phẩm sơ mi ép dán, không đường chỉ

Thăm Dự án nhà ở xã hội cho công nhân của Công ty tại 206 Minh Cầu

Quang Khải

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy