Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
09:00 (GMT +7)

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Văn nghệ Thái Nguyên nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

VNTN - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), Tòa soạn báo Văn nghệ Thái Nguyên đã hân hạnh được nhiều đoàn đại biểu của tỉnh, đại biểu các sở, ban ngành, địa phương trong tỉnh; các cơ quan báo chí - truyền thông trên địa bàn, các doanh nghiệp, trường học, đại diện các Chi hội thuộc Hội VHNT tỉnh, các cộng tác viên… đến chúc mừng và chung vui với đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tòa soạn.

Trở thành tuần báo kể từ tháng 10/2014, tờ báo ngày càng nhận được sự chú ý của bạn đọc trong và ngoài tỉnh, người Việt ở nước ngoài. Các chuyên mục, chuyên trang được tổ chức bài bản, không ngừng nâng cao chất lượng. Hiện Văn nghệ Thái Nguyên đã xuất bản 52 kỳ báo/năm, trong đó có các số Đặc biệt gồm: báo Tết Dương lịch; Tết Nguyên đán; các dịp kỷ niệm: 30/4 - 1/5, ngày Quốc khánh 2/9. Trang thông tin điện tử vannghethainguyen.vn đi vào hoạt động là một bước tiến lớn, khẳng định sức sống của Văn nghệ Thái Nguyên trong hoạt động báo chí Thái Nguyên nói riêng, báo chí văn nghệ cả nước nói chung.

Với tinh thần Nhân văn - Trí tuệ - Phát triển, bám sát hơi thở cuộc sống, phản ánh chân thực, đa chiều các vấn đề xã hội quan tâm, Văn nghệ Thái Nguyên đã, đang và sẽ tiếp tục đa dạng, cải tiến và hoàn thiện, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa tỉnh nhà; là nơi hội tụ, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần Nhân văn - Trí tuệ - Phát triển đến cộng đồng.

Một số hình ảnh các cơ quan, đoàn thể tới chúc mừng báo Văn nghệ Thái Nguyên ngày 21/6.

 

Đoàn đại biểu Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh, do đng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh (thứ tư từ trái sang) làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng báo Văn nghệ Thái Nguyên

Đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên do đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó chủ tịch UBND thành phố (thứ ba từ trái sang) chúc mừng tòa soạn

Nhà báo Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, chúc mừng đồng nghiệp

Đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động tỉnh

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên

Phòng PA03, Công an tỉnh

Công đoàn Viên chức

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đến chúc mừng Báo Văn nghệ Thái Nguyên

Thị ủy - HĐND - UBND Thị xã Phổ Yên

Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Đại Từ chúc mừng

Đặc biệt, cựu nhà báo Nguyễn Niên, nguyên Phó TBT báo Thái Nguyên và cựu nhà báo Lưu Sĩ Mùi - những bạn đọc thân thiết của VNTN, năm nào cũng dành cho Tòa soạn những tình cảm thân thiết, đáng trân trọng.

Chi hội Văn xuôi

Và Chi hội Nhiếp ảnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh cũng đã đến chúc mừng Báo nhà

Đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến chung vui cùng Văn nghệ Thái Nguyên.

Lê Đình - Anh Tú

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy