Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
07:08 (GMT +7)

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn hóa văn nghệ trong toàn quân

VNTN - Ngày 26 - 4, Tổng cục Chính trị đã tổ chức bế mạc Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn hóa văn nghệ (VHVN) năm 2018 tại Bộ tư lệnh Quân khu 1. Lớp tập huấn lần này có 142 học viên là cán bộ, hạt nhân VHVN gồm những sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức Quốc phòng thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn quân.

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm, gắn bó với công tác tư tưởng văn hóa, văn học nghệ thuật trong và ngoài quân đội đã trang bị những kiến thức cơ bản về đường lối, quan điểm của Đảng về công tác VHVN, kỹ năng tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ cho các học viên. Qua đó, học viên có điều kiện để nâng cao nhận thức, năng lực quản lý và tổ chức hoạt động VHVN tại đơn vị cơ sở đồng thời đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tư tưởng văn hóa trong quân đội.

Tại lễ bế mạc, các học viên đã báo cáo kết quả học tập thông qua các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc vùng Việt Bắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quân đội nhân dân Việt Nam trong thời kỳ mới. Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn cho các học viên, trao thưởng các cá nhân có thành tích cao trong đợt tập huấn.

Một số tiết mục trong chương trình biểu diễn nghệ thuật của học viên 

Quang Khải 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy