Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
15:04 (GMT +7)

Bàn giao Trang thông tin điện tử Khu Di tích lịch sử Quốc gia TNXP Đại đội 915

VNTN - Chiều nay (21/3), tại Trụ sở Viễn thông Thái Nguyên, UBND Thành phố Thái Nguyên đã được Đài PT-TH Thái Nguyên, Viên thông Thái Nguyên bàn giao Trang thông tin điện tử “daidoi915.vn”. Tham dự lễ bàn giao có lãnh đạo UBND thành phố Thái Nguyên, các sở, ban, ngành và đại diện Hội TNXP tỉnh Thái Nguyên.

Trang thông tin điện tử được xây dựng nhằm tuyên truyền, giới thiệu những chiến công, sự hy sinh anh dũng của Đại đội TNXP 915 tới nhân dân trong và ngoài tỉnh, qua đó khơi dậy lòng tự hào, giáo dục ý nghĩa cách mạng cho thế hệ trẻ. VNPT Thái Nguyên và Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao chủ trì thiết kế Trang thông tin điện tử Khu Di tích lịch sử Quốc gia TNXP Đại đội 915. Sau một thời gian tích cực triển khai xây dựng, Trang thông tin điện tử đã chính thức ra mắt và đưa vào sử dụng từ 14/12/2018 với tên miền “daidoi915.vn”.

Trang thông tin biên tập, tập hợp các bài viết, hình ảnh, phim tư liệu về sự hy sinh anh dũng của 60 liệt sỹ TNXP đã đi vào lịch sử, đồng thời giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh về đất và người Thái Nguyên.

Sau khi bàn giao, Đài PT-TH Thái Nguyên và Viễn thông Thái Nguyên sẽ tiếp tục hỗ trợ các nội dung chuyên môn cho UBND Thành phố. Trang TTĐT cũng tiếp tục được số hoá 3D để phục vụ tham quan trực tuyến và đưa du khách đến gần hơn với khu di tích và du lịch Thái Nguyên.

Trang TTĐT chính thức được bàn giao cho UBND thành phố Thái Nguyênquản lí

Cũng tại chương trình, Viễn thông Thái Nguyên giới thiệu các ứng dụng CNTT như giải pháp Đô thị thông minh (Smart City), Hội nghị truyền hình (Video Conference) phục vụ điều hành của UBND thành phố Thái Nguyên, đáp ứng yêu cầu phát triển của thời đại 4.0.

Lê Tú

 

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy