Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
11:23 (GMT +7)

Ấm lòng người lao động tỉnh Thái Nguyên

Tối ngày 3/2 tại quảng trường thành phố Sông Công, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy và bán hàng giảm giá phục vụ người lao động” trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Với những nội dung thiết thực chăm lo đời sống cho công nhân lao động, chương trình “Tết sum vầy” 2018 đã được LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn triển khai đồng loạt, tạo thành một hoạt động có tính lan tỏa lớn, nhận được sự quan tâm, chung tay ủng hộ của các cấp, các ngành và đặc biệt là của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong dịp “Tết sum vầy” 2018 LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tặng trên 1000 suất quà cho công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, hộ dân nghèo và học sinh nghèo vượt khó, tặng 1.950 vé xe cho CNLĐ về quê ăn tết, với tổng trị giá trên 900 triệu đồng; tổ chức chương trình “Tuần cao điểm tết vì người nghèo”, tặng quà các hộ nghèo tại xã đặc biệt khó khăn trị giá 100 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, các cấp công đoàn toàn tỉnh đã phối hợp với người sử dụng lao động tặng trên 70.000 suất quà cho công nhân lao động với tổng trị giá hơn 30 tỷ đồng. Cũng tại chương trình, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp cũng ủng hộ hàng trăm triệu đồng để giúp đỡ công nhân viên chức, lao động. Các ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Thái Nguyên cũng đã gửi tặng những tiết mục văn nghệ với chủ đề “Hát cho công nhân nghe” cho đội ngũ công nhân viên chức, lao động.

Đặc biệt, trong dịp Tết Mậu Tuất năm nay, thực hiện thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp về lợi ích thiết thực cho đoàn viên, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình bán hàng giảm giá phục vụ người lao động và nhân dân trên địa bàn. Tại đây người lao động sẽ được khám, tư vấn sức khỏe miễn phí, tư vấn pháp luật, giới thiệu việc làm, mua hàng với ưu đãi giảm giá và tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà của các đơn vị, doanh nghiệp.

Chương trình “Tết sum vầy” 2018 thực sự đã mang đến cho mỗi công nhân, người lao động trên toàn tỉnh một cái Tết thực sự ấm cúng, sum vầy với gia đình, người thân.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ trao quà cho học sinh nghèo vượt khó, tàn tật

Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trao tiền ủng hộ Chương trình “Tết sum vầy 2018”

Đại diện lãnh đạo tỉnh trao quà cho CNLĐ nghèo và các hộ dân nghèo

Quang Khải

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy