Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
15:48 (GMT +7)

89 người đẹp tranh tài tại Cuộc thi “Người đẹp xứ trà” lần thứ IV năm 2017

VNTN - Sáng nay (1/10), tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi “Người đẹp xứ trà” lần thứ IV năm 2017 với sự tham gia của 89 thí sinh là sinh viên, nữ thanh niên đang sinh sống, học tập trên địa bàn tỉnh, được lựa chọn từ hơn 100 hồ sơ đăng ký dự thi gửi về Ban Tổ chức sau khi phát động Cuộc thi vào ngày 15/7 vừa qua.

Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 1 đến 4/10 với các nội dung: kiểm tra nhân trắc học; tự giới thiệu về bản thân; thi trình diễn catwalk; Thi hiểu biết, kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt Nam, văn hóa xã hội, cây chè và văn hóa Trà. Ban giám khảo vòng sơ khảo gồm 5 thành viên, là những người có uy tin, kinh nghiệm chấm chọn tại các cuộc thi người đẹp trong toàn quốc, do nhà thơ Lê Cảnh Nhạc, Tổng biên tập báo Gia đình và Xã hội làm Trưởng ban, NSND Minh Hòa làm Phó ban. BGK sẽ chấm điểm, lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung khảo sẽ được diễn ra từ ngày 5 đến 9/10, tại một số vùng chè nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên.

Cuộc thi “Người đẹp xứ trà” lần thứ IV năm 2017 do Đài PT - TH tỉnh Thái Nguyên chủ trì tổ chức với chủ đề “Hương Trà - Sắc Việt”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ và ứng xử trong cuộc sống; sự khéo léo và tài hoa trong văn hóa trà của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Thái Nguyên nói riêng… qua đó góp phần giới thiệu đất và người các vùng chè, bản sắc văn hóa Trà của Thái Nguyên cũng như của đất nước ta.    

Toàn cảnh vòng sơ khảo Cuộc thi“Người đẹp xứ trà” lần thứ IV năm 2017

 Ban Tổ chức tặng hoa cho các thành viên Ban Giám khảo vòng sơ khảo Cuộc thi.

 Các thí sinh thi trình diễn catwalk và tự giới thiệu về bản thân

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy