Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
11:21 (GMT +7)

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt cơ quan báo chí trước thềm xuân mới

VNTN - Chiều nay (1/2), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Xuân Hòa - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên; Lê Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Năm 2017, dù gặp một số khó khăn nhất định, nhưng với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Thái Nguyên đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả này có đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trên mặt trận thông tin, tuyên truyền, góp phần cổ vũ, động viên, định hướng dư luận xã hội đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Năm qua, các cơ quan báo chí tỉnh ta đã luôn bám sát định hướng tuyên truyền của cấp trên, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của mình trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh; phản ánh sinh động mọi mặt của đời sống xã hội, động viên các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua, lao động sản xuất, công tác, học tập, bảo đảm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Cùng với đó, các cơ quan báo chí Trung ương đã có sự phối hợp với tỉnh đưa nhiều thông tin kịp thời trên nhiều lĩnh vực; góp phần quảng bá hình ảnh một Thái Nguyên thân thiện, mến khách, đang trên đà phát triển và là môi trường tốt cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều vấn đề, vụ việc nóng báo chí đề cập được lãnh đạo tỉnh lắng nghe và trực tiếp chỉ đạo giải quyết kịp thời, được dư luận hoan nghênh, góp phần tạo sự đồng thuận và ổn định trong xã hội. Nhấn mạnh vai trò của báo chí trong xã hội hiện nay, đồng chí khẳng định: xã hội càng phát triển, vai trò và vị trí của báo chí càng quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh chóng, chính xác, kịp thời, tạo động lực thúc đẩy xã hội phát triển.

Để tiếp tục phát huy tốt vai trò, sức mạnh của báo chí trong giai đoạn mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị: năm 2018 các cơ quan báo chí cần đẩy mạnh tuyên truyền việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; đồng thời kiên quyết lên án, đấu tranh các hiện tượng xấu, tiêu cực… góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp hơn.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Thường trực Tỉnh ủy cũng như các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong năm qua. Đồng thời khẳng định tinh thần, trách nhiệm đồng hành với tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Bích Hồng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy