Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
15:24 (GMT +7)

Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc: rộn ràng chương trình “Chào Xuân 2017”

VNTN - Ngày 30/12, Ban chấp hành đoàn trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức chương trình “Chào Xuân 2017”.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn: các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do sinh viên khoa múa và thanh nhạc thực hiện với nội dung Ca ngợi Đảng, đất nước; các tiế t mục mang hơi thở ấm áp, vui tươi của một mùa xuân mới đang đến; Không gian trưng bày chợ quê ngày Tết gồm nhiều món ăn dân dã, đặc trưng của người Việt dọc khắp các vùng miền của tổ quốc như bánh chưng, bánh khúc nóng, bánh giò, bánh dày; trải nghiệm các trò chơi: nhảy dây, chơi ô ăn quan, chơi chuyền… Ngoài ra, BTC còn tổ chức cuộc thi các trò chơi dân gian thú vị: bắt trạch trong chum, kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố.

Xuyên suốt “Chào Xuân 2017” là không khí rộn ràng, sôi động. Khách tham quan, đặc biệt là các em sinh viên vừa được hiểu thêm về văn hóa cũng như nét độc đáo của ẩm thực người Việt; đồng thời vừa được tham gia vào những hoạt động vui chơi bổ ích từ đó tạo ra niềm vui, phấn khởi chào đón năm mới và khích lệ tinh thần cho các em trong rèn luyện, học tập và tu dưỡng đạo đức.

Tết mục văn nghệ

Các gian trưng bày ẩm thực truyền thống của người Việt

Các trò chơi dân gian của người Việt Thi các trò chơi dân gian: kéo co, nhảy bao bố…

A.T

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy