Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
00:52 (GMT +7)

Ra mắt tập “Thơ Phú Bình tập 5”

VNTN - Ngày 15/5, Câu lạc bộ (CLB) Thơ Việt Nam chi nhánh huyện Phú Bình tổ chức lễ ra mắt tập thơ  “Thơ Phú Bình tập 5” nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập câu lạc bộ 2007 - 2022. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo CLB Thơ Việt Nam, lãnh đạo huyện Phú Bình và trên 100 thành viên các CLB thơ ca trong và ngoài huyện.

Đại diện CLB Thơ Việt Nam tặng kỷ niệm chương cho 4 hội viên có nhiều thành tích xây dựng, phát triển CLB

Thành lập tháng 11 năm 2007, hiện CLB có 80 hội viên. 15 năm qua, các hội viên đã sáng tác hàng nghìn bài thơ, trong đó nhiều tác phẩm đã được đăng trong các tập san, tạp chí và các báo trung ương, địa phương. Câu lạc bộ đã xuất bản 5 tập thơ đều mang tên Thơ Phú Bình, được bạn đọc yêu thơ đón nhận.

“Thơ Phú Bình tập 5”, dày 220 trang, gồm 222 bài của 123 tác giả trong và ngoài Câu lạc bộ, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành. Với nhiều thể loại, tập thơ đã phác họa hình ảnh mảnh đất và con người Phú Bình tươi đẹp, mộc mạc, nghĩa tình đang ngày một “thay da đổi thịt” trên đường đổi mới.

Bìa của tập thơ vừa ra mắt

Trong khuôn khổ chương trình, các hội viên của CLB cùng hội viện Hội VHNT huyện và các CLB thơ ca trong và ngoài huyện trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc thu hút đông đảo người xem.

Dương Văn Mưu

(Phú Bình)

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy