Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
21:03 (GMT +7)

Khai trương Trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Royal Palace

VNTN - Tối ngày 10/6/2016, tại khu dân cư số 2 tổ 14 Phường Quang Trung – TP Thái Nguyên, ảnh viện áo cưới Việt Phượng đã tổ chức thành công lễ khai trương Trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Royal Palace.

Với mong muốn mang đến một bước phát triển mới trong phong cách tổ chức tiệc cưới, tổ chức hội nghị sự kiện chuyên nghiệp, mới lạ và cao cấp đáp ứng mong muốn, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Thái Nguyên, ảnh viện áo cưới Việt Phượng đã cho ra đời Trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Royal Palace, do ông Hàn Ngọc Dương làm giám đốc. Hơn 4400m2 xây dựng trong tổng diện tích đất là 6000m2, có sức chứa và chiêu đãi trên 2000 khách, với chi phí đầu tư lớn, Royal Palace được xây dựng hoành tráng, lắp đặt dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, sảnh hội nghị tiệc cưới, không gian trong và ngoài được trang trí hết sức cầu kỳ và đẹp mắt, thiết kế theo kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ.

Royal Palace hiện là trung tâm hội nghị - tiệc cưới có quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp nhất tại Thái Nguyên, là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc cưới, sinh nhật, buổi họp mặt gia đình, liên hoan bạn bè và những buổi chiêu đãi khách hàng, đối tác quan trọng của người dân Thái Nguyên.

 Hàng trăm khách mời, đối tác đã tham dự lễ khai trương long trọng này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại diện các cấp lãnh đạo tỉnh,thành phố, phường sở tại và đại diện ban giám đốc trung tâm ấn nút khai trương Royal Palace

Á quân Vietnam Idol 2010  Văn Mai Hương có mặt và thể hiện 2 bài hát trong chương trình ca nhạc khai mạc

Royal Palace tại buổi lễ khai trương

Lê Tú

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy