Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024
00:28 (GMT +7)

Thư mời tham dự Trại sáng tác văn học thanh thiếu nhi Thái Nguyên năm 2022

Tiếp nối thành công của những mùa trại trước, đầu tháng 8 năm nay, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh sẽ tổ chức Trại sáng tác văn học thanh thiếu nhi Thái Nguyên năm 2022.

Trại được tổ chức với mong muốn mang lại cho người tham dự những tri thức, kỹ năng về công việc sáng tác văn chương, về thói quen đọc sách.... Và hơn thế nữa, đó là giúp khơi dậy tình yêu, truyền cảm hứng sáng tác văn học đối với các bạn thanh thiếu nhi, cũng như khích lệ, tạo điều kiện để các nhà văn Thái Nguyên tiếp tục quan tâm đến mảng đề tài về thanh thiếu nhi trong văn học.

Trại dự kiến được tổ chức trong 10 ngày (đầu tháng 8/2022), với 2 hoạt động chính: Học tập, trao đổi - chia sẻ những kiến thức liên quan đến công việc sáng tác văn chương (hình thức online, qua ứng dụng Google Meet) và đi thực tế sáng tác.

Toàn bộ kinh phí tổ chức Trại do ngân sách nhà nước hỗ trợ.

Hội Văn học nghệ thuật tỉnh thân mời các bạn trẻ có năng khiếu sáng tác (độ tuổi từ 10 đến 18) và các nhà văn, nhà thơ trong tỉnh gửi hồ sơ đăng ký tham dự.

Hồ sơ tham dự gồm:

+ Tối thiếu 03 truyện ngắn, tản văn hoặc 05 bài thơ do chính tác giả sáng tác.

+ Bản tóm tắt thông tin cá nhân (họ tên, bút danh, năm sinh, dân tộc, địa chỉ/trường lớp, số điện thoại, email, nghề nghiệp…).

Thời gian nhận hồ sơ: trước ngày 25/7/2022, tại Hội Văn học nghệ thuật tỉnh (số 5 đường Đội Cấn, phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên) hoặc địa chỉ email: [email protected].

Hội Văn học nghệ thuật tỉnh trân trọng thông báo và mong muốn được đón tiếp những cây bút nhiệt tình tham dự Trại.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chị Hồ Điệp (ĐT: 0335 586 259).

Hội VHNT tỉnh Thái Nguyên

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy