Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
06:23 (GMT +7)

Thăm hỏi, chúc mừng cựu nhà báo, nhà thơ Hà Đức Toàn

VNTN- Nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm hỏi và chúc mừng cựu nhà báo, nhà thơ Hà Đức Toàn. Cùng đi có lãnh đạo Hội Nhà báo và Hội Văn học nghệ thuật tỉnh.

Nhà thơ, nhà báo Hà Đức Toàn nguyên là Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Bắc Thái, Tổng Biên tập đầu tiên của Báo Văn nghệ Bắc Thái (nay là Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên, thuộc Hội Văn học nghệ thuật tỉnh). Ông là một nhà báo tài hoa và xông xáo, đi nhiều viết nhiều, có thể tác nghiệp trên mọi lĩnh vực, là tác giả của nhiều tác phẩm bút ký để lại ấn tượng sâu sắc đối với bạn đọc, bạn viết. Sau khi nghỉ hưu một thời gian, ông mắc bệnh trọng, hiện đang được gia đình chăm sóc tại nhà.

Đến thăm và chúc mừng nhà báo lão thành Hà Đức Toàn, các lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh - doanh nhân Nguyễn Văn Thắng và nhà báo Phan Hữu Minh - cũng là những bạn đọc tâm đắc của ông ngày đó đã chia sẻ ký ức khó quên từ những bài báo của ông về số phận của những người dân lòng hồ Núi Cốc đến những đề tài đầy tính phát hiện và ấm áp tính nhân văn về đất và người Thái Nguyên.

Nhà thơ, nhà báo Hà Đức Toàn là Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, Hội viên Hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam, Ông đã cho xuất bản 14 đầu sách, trong đó có 5 tập thơ, 3 tập ký, 6 tập truyện ngắn, tiểu thuyết; đã đoạt nhiều giải thưởng của trung ương và địa phương.

P.V

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy