Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
23:02 (GMT +7)

Ra mắt Câu lạc bộ Ảnh báo chí

VNTN- Để tập hợp các nhà báo, hội viên yêu thích, đam mê chụp ảnh, hỗ trợ lẫn nhau về chuyên môn nghiệp vụ trong sáng tác ảnh nghệ thuật, ảnh báo chí về các sự kiện của tỉnh, chiều ngày 9/12, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Ảnh báo chí.

Đồng chí Nguyễn Bảo Lâm (thứ 3 từ phải sang), Chủ tịch Hội Nhà báo Tỉnh trao Quyết định thành lập cho Ban Chủ nhiệm CLB

Dự buổi ra mắt có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội Nhà báo Tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh cùng các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Ảnh báo chí.

Hoạt động theo nguyên tắc tập trung dân chủ, tự nguyện, tự giác dưới sự điều hành của Ban Chủ nhiệm CLB, sự quản lý, chỉ đạo của Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên, CLB Ảnh báo chí hiện thu hút hơn 40 thành viên tham gia. CLB sinh hoạt định kỳ theo Quy chế hoạt động. Tham gia CLB, các thành viên được cấp thẻ hội viên; được tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ do Hội Nhà báo Tỉnh và CLB tổ chức; được tham gia các đợt sáng tác, triển lãm ảnh báo chí…

 Ban Chủ nhiệm CLB gồm 01 Chủ nhiệm, 01 Phó Chủ nhiệm và 3 ủy viên; đồng chí: Chu Thế Hà, Phó Tổng biên tập Báo Thái Nguyên là Chủ nhiệm CLB. Ban Chủ nhiệm CLB có nhiệm vụ xây dựng chương trình công tác hàng năm, tập hợp đội ngũ các nhà báo, hội viên tích cực tham gia các hoạt động của CLB. Định kỳ 6 tháng và hàng năm, Ban Chủ nhiệm CLB có trách nhiệm báo cáo kết quả hoạt động và chương trình công tác về Hội Nhà báo Tỉnh. Nhiệm kỳ của Ban Chủ nhiệm CLB là 5 năm, từ 2021 - 2026.

Trong buổi ra mắt, sau khi phát biểu và giao nhiệm vụ cho CLB đồng chí Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo Tỉnh đã thay mặt Hội tặng CLB 3.000.000 đồng để làm chân quỹ hoạt động.

Các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội nhà báo Tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Ban Chủ nhiệm CLB

Quang Khải

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy