Chủ nhật, ngày 05 tháng 05 năm 2024
15:29 (GMT +7)

Kính mời cộng tác trên ấn phẩm Xuân Quý Mão 2023

Chào đón năm mới 2023, mừng Xuân Quý Mão, Văn nghệ Thái Nguyên sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt, phát hành 10 tháng 1 năm 2023.

Ban Biên tập trân trọng kính mời các nhà văn, nhà báo, hội viên, cộng tác viên… gửi bài cộng tác, với các thể loại: Truyện ngắn, thơ, bút kí, phóng sự, tản văn, nghiên cứu – trao đổi, bài viết, tranh – ảnh đẹp, giai thoại, tiểu phẩm, biếm họa…

Nội dung: Những vấn đề chính trị - kinh tế – xã hội đáng quan tâm của tỉnh, của đất nước; những giá trị văn hóa, văn học nghệ thuật đặc sắc của địa phương và các vùng miền trong cả nước; các giá trị văn hóa của nhân loại…

Các bài viết, tác phẩm thể hiện tinh thần, trách nhiệm công dân đối với sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, xây dựng xã hội văn minh, công bằng, nhân văn và phát triển. Ưu tiên các bài viết về địa phương.

Hạn cuối nhận bài: 05/12/2022.

Địa chỉ:

-  Email: [email protected]

- Tòa soạn Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên, số 5 – Đội Cấn, phường Trưng Vương, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Ban Biên tập rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các quý vị!

* Xin lưu ý:

- Cuối mỗi bài viết, đề nghị có tên, địa chỉ, số tài khoản, số điện thoại của tác giả để Tòa soạn tiện liên hệ nếu bài viết được sử dụng.

- Các tác phẩm gửi cho Văn nghệ Thái Nguyên, đề nghị không gửi đồng thời cho các ấn phẩm khác trên cùng địa bàn. Không gửi bài đã đăng trên các báo, tạp chí khác.

VNTN

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy