Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
04:44 (GMT +7)

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ

VNTN – Sáng 11/01/2021 tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ. Dự khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; Nhà thơ Nguyễn Thúy Quỳnh, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh cùng các giảng viên và học viên lớp học. Đây là lớp bồi dưỡng đầu tiên do Trường mở có sự tham gia của các cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ trong tỉnh.

Quang cảnh Lễ khai giảng

Lớp học nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2021 của Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên, đồng thời dựa trên cơ sở đề nghị của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên về việc bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ.

Tham gia Lớp, có gần 50 học viên là chuyên viên ban tuyên giáo huyện, thành, thị ủy, công chức Văn hóa – Xã hội xã, phường, thị trấn, và đặc biệt lớp học năm nay còn có sự tham gia của các học viên là cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ của các huyện, thành, thị trong tỉnh và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Nhà thơ Nguyễn Thúy Quỳnh phát biểu tại Lễ Khai giảng

Lớp học sẽ được diễn ra trong 5 ngày (từ 11 đến 15/01), ngoài những kiến thức cơ bản về quan điểm của Đảng đối với công tác văn hoá, văn nghệ cơ sở, điểm mới của lớp học năm nay là các học viên sẽ được các giảng viên có uy tín trong và ngoài tỉnh giảng về các nội dung như Văn học, Nhiếp ảnh, Mỹ thuật, Sân khấu… Qua đó, giúp cho các học viên hiểu thêm về một số loại hình nghệ thuật phổ biến trong đời sống, từ đó làm phong phú, giàu có hơn về đời sống văn hóa, tinh thần của mình và áp dụng vào cho công tác hằng ngày. Cuối khóa học, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ.

Lê Tú

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy