Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
12:39 (GMT +7)

Hội Văn học nghệ thuật huyện Phú Bình tổng kết công tác năm 2017

VNTn - Sáng 23/11, Hội Văn học nghệ thuật huyện Phú Bình tổng kết hoạt động  năm 2017, triển khai kế hoạch năm 2018.

Hội Văn học nghệ thuật huyện Phú Bình có 35 hội viên sinh hoạt tại hai chi hội: văn thơ và nghệ thuật sân khấu. Năm 2017, Hội đã đạt được nhiều kết quả tích cực như: hoàn thành việc biên soạn bản thảo cuốn “Phú Bình khởi sắc”; nhiều tác phẩm của hội viên được đăng báo văn nghệ địa phương và trung ương. Trong năm, Hội đã phối hợp với Câu lạc bộ thơ ca Việt Nam huyện Phú Bình giao lưu học tập kinh nghiệm với một số câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Chi hội Nghệ thuật sân khấu đã tổ chức duy trì, tập huấn nghiệp vụ, xây dựng được trên 20 tiết mục hát múa, tổ chức giao lưu nghệ thuật với một số câu lạc bộ trong và ngoài huyện.

Năm 2018, Hội Văn học  nghệ thuật huyện Phú Bình sẽ tập trung vào một số hoạt động như tổ chức ngày Thơ Việt Nam vào ngày 2/3/2018 (tức 15 tháng Giêng năm Mậu Tuất) tại sân Đình Phương Độ xã Xuân Phương, xuất bản cuốn sách Văn nghệ Phú Bình. Tiếp tục hỗ trợ hội viên nâng cao chất lượng các sản phẩm nghệ thuật, góp phần tích cực trong việc động viên cán bộ nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện.

Một tiết mục văn nghệ do các hội viên chi hội Nghệ thuật sân khấu biểu diễn

Nhân dịp này, hội Văn học Nghệ thuật huyện  Phú Bình đã kết nạp thêm 10 hội viên mới, khen thưởng cho 2 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm 2017.

Tin và ảnh: VĂN MƯU (Đài Phú Bình)

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy