Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
14:38 (GMT +7)

Hội Văn học nghệ thuật huyện Đại Từ tổ chức Đại hội lần thứ nhất

VNTN - Sáng 28/7, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) huyện Đại Từ tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015 - 2020. 60 hội viên chính thức đã tham dự đông đủ cùng với đại diện UBND huyện Đại Từ, Hội VHNT tỉnh và các ban ngành, đơn vị trong huyện.

Đại hội đã thảo luận, thông qua Điều lệ Hội và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015 - 2020, tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm là: tổ chức các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ cho văn nghệ sĩ; chú trọng phát triển hội viên, nâng cao chất lượng cùng tinh thần trách nhiệm; sáng tạo nhiều tác phẩm nghệ thuật có chất lượng; thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá tác phẩm trong công chúng…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 11 thành viên, Ông Nguyễn Văn Vượng được bầu làm Chủ tịch, ông Vũ Xuân Đức làm Phó Chủ tịch Hội.

Đại Từ là vùng đất giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, cũng là  địa bàn có phong trào văn hóa, văn học nghệ thuật khá mạnh. Hiện tại, toàn huyện có gần 100 câu lạc bộ văn học nghệ thuật đã và đang hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực trong việc xây dựng đời sống văn hóa cơ sở. Hy vọng Hội Văn học nghệ thuật huyện Đại Từ ra đời, với tài năng và nhiệt huyết của lực lượng hội viên đông đảo, sẽ có những đóng góp thực sự giá trị đối với đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân các dân tộc.

Lãnh đạo huyện và Hội VHNT tỉnh chúc mừng Ban Chấp hành Khóa I

30 tác phẩm nhiếp ảnh trưng bày tại đại hội

“Bước chân thần tốc” tiết mục văn nghệ tại Đại hội

Đào Tuấn

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy