Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024
22:43 (GMT +7)

Hội nghị “Nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cụm thi đua xã hội nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên”

VNTN- Chiều 17/5/2023, tại Trung tâm Viễn thông tỉnh Thái Nguyên, Khối thi đua các hội xã hội - nghề nghiệp tổ chức Hội nghị "Nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cụm thi đua xã hội nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên".

Quang cảnh Hội nghị

Khối gồm 20 đơn vị thành viên, hoạt động trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Mặc dù có sự khác nhau về ngành nghề, lĩnh vực hoạt động, nhưng nhìn chung các đơn vị thành viên của Khối đã từng bước có những định hướng và cách làm cụ thể trong triển khai, thực hiện Nghị quyết 01-NQ/TU ngày 31/12/2020 của BCH Đảng bộ tỉnh về chương trình chuyển đổi số tỉnh Thái Nguyên, giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030.

 

Đại biểu Hội Chữ thập đỏ tỉnh tham luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Hòa - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông tỉnh đã chia sẻ thông tin về Chiến lược chuyển đổi số quốc gia, quá trình chuyển đổi số của tỉnh Thái Nguyên từ năm 2021 đến nay, cùng những nỗ lực lớn trong việc giúp người dân Thái Nguyên tiếp cận và ứng dụng nền tảng số quốc gia; những khuyến cáo trong việc sử dụng các nền tảng số trong đời sống một cách an toàn và hiệu quả.

Tham gia tại Hội nghị có sáu tham luận của 6 đơn vị thuộc Khối thi đua. Mỗi tham luận đều đề cập đến đặc điểm, nhiệm vụ, khó khăn của từng đơn vị; từ đó xây dựng phương hướng hoạt động phù hợp, linh hoạt trong công cuộc chuyển đổi số của tỉnh và toàn quốc gia.

Thông qua hội nghị, lãnh đạo các đơn vị trong Khối đã đồng thuận tinh thần “chuyển đổi số không phải là thách thức mà là cơ hội để làm mới mình, để phát triển "; các đơn vị thuộc Khối thi đua xã hội - nghề nghiệp sẽ cố gắng hơn nữa để đồng hành với cấp uỷ, chính quyền, các ngành đoàn thể và nhân dân các dân tộc toàn tỉnh, tiếp tục thực hiện tốt Chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Thái Thanh

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy