Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
07:54 (GMT +7)

Văn học nghệ thuật làm điểm tựa tinh thần cho người dân

Quang cảnh buổi làm việc

Trong không khí ấm áp, thân tình những ngày đầu Xuân, nhà thơ Nguyễn Thúy Quỳnh, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh thay mặt các văn nghệ sĩ của tỉnh báo cáo kết quả hoạt động của Hội. Trong năm 2021 mặc dù tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nhưng những người làm văn học nghệ thuật của tỉnh đã chủ động thích ứng linh hoạt; áp dụng chuyển đổi số kết hợp với phát huy tính sáng tạo hoàn thành toàn bộ các đầu việc được giao. Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên phát triển tốt, nỗ lực xây dựng Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên điện tử.

Bên cạnh đó đồng chí Chủ tịch Hội cũng báo cáo khái quát việc chuẩn bị cho việc tổ chức Ngày Thơ Việt Nam năm nay.

Đồng chí Nguyễn Thúy Quỳnh báo cáo kết quả hoạt động của Hội

Phát biểu và trao đổi với văn nghệ sĩ và Hội VHNT tỉnh về việc nâng cao chất lượng hoạt động trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, ghi nhận và biểu dương những kết quả xuất sắc của các văn nghệ sĩ, các cán bộ, hội viên Hội VHNT tỉnh.

Trong năm 2021 vừa qua đời sống văn nghệ của tỉnh đã có tác động tích cực đối với sự phát triển chung của tỉnh, làm điểm tựa, là niềm tin trong đời sống tinh thần của người dân. Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên không chỉ thực hiện đúng tôn chỉ mục đích mà còn có những bài phản ảnh kịp thời đi sâu đi sát vào đời sống của người dân…

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải mong muốn các văn nghệ sĩ luôn sáng tạo trong mọi hoạt động

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh: Phát huy thế mạnh của Hội VHNT và Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên trong thời gian tới, những người làm VHNT tỉnh tiếp tục không ngừng sáng tạo và suy nghĩ cách làm mới, làm hay trong mọi hoạt động. Bám sát chủ trương của tỉnh, Hội VHNT tiếp tục áp dụng chuyển đổi số; đổi mới phương thức hoạt động, tạo không khí ấm cúng, vui vẻ, đoàn kết, lan tỏa trong tất cả các hội viên từ đó đóng góp nhiều hơn nữa những giá trị về tinh thần, giá trị về văn hóa, xã hội, thúc đẩy kinh tế của địa phương ngày càng phát triển.

NSNA Đỗ Anh Tuấn,  Chi Hội trưởng Chi hội Nhiếp ảnh chia sẻ những tâm tư tình cảm của những văn nghệ sĩ

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo Hội và đại biểu văn nghệ sĩ đã phát biểu trao đổi thêm những tâm tư tình cảm đối với người lãnh đạo cao nhất của Tỉnh ủy. Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chụp hình lưu niệm, tặng quà động viên Ban Chấp hành và cán bộ, nhân viên cơ quan Thường trực Hội.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải tặng quà động viên Ban Chấp hành và cán bộ, nhân viên cơ quan Thường trực Hội

PSG. TS. Cao Thị Hồng, Chi hội Lý luận - Phê bình đọc tặng Bí thư và các đại biểu một đoạn thơ về mùa xuân

Nghệ sĩ Trần Yên Bình góp một làn điệu Chèo trong buổi gặp gỡ

Các văn nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy

Quang Khải

 

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy