Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
08:30 (GMT +7)

Bàn giải pháp nâng cao chất lượng Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên điện tử

Bàn về “Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên điện tử” là nội dung buổi trao đổi nghiệp vụ giữa Nhà báo, Ths. Vũ Thế Cường, giảng viên chuyên nghành báo mạng điện tử, báo chí đa phương tiện (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) và đơn vị cung cấp các giải pháp về công nghệ với Thường trực Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên sáng 5/7/2022.

Thạc sĩ Vũ Thế Cường

Đây là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện nỗ lực cho mục tiêu đổi mới, phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của độc giả của Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên.

Là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển báo mạng điện tử, trong lần trở lại này với Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên, giảng viên Vũ Thế Cường đã trao đổi nhiều nội dung nhằm giúp Tòa soạn xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai nâng cấp chất lượng của website.

Những kế hoạch đưa ra dựa trên những phân tích về xu thế phát triển của Báo chí thế giới cũng như Việt Nam; những yếu tố cốt lõi của quá trình chuyển đổi số trong báo chí… Từ đó xác định những ưu, nhược điểm hiện có của Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên điện tử để phát huy và khắc phục.

Nhiều nội dung liên quan đến lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng Tạp chí VNTN điện tử được Thường trực Hội và Tòa soạn VNTN lắng nghe

Sau buổi làm việc, nhiều giải pháp và ý tưởng đã bước đầu hình thành, hứa hẹn Văn nghệ Thái Nguyên điện tử sẽ mang đến nhiều tiện ích mới mẻ và bổ ích cho công chúng thời gian tới.

Kim Ngân

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy